Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Bình Dương giá rẻ chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng cao, thiết kế market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Bình Dương chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở Cao Bằng
 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn luôn được sản xuất từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì mới thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in đó là mọi giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm market
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành rất nhiều với dàn nhân viên tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem bảo hành được in ấn với mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách cần bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hoàn Kiếm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.