Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 160đ/1 cái tem ở Phường 2, Thị xã Kiến Tường, Tỉnh Long An

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng cao nhất, thiết kế market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-an-gia-re

 


 

Một số chất liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi làm tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn là hầu hết giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem bóng Truy cập

 Thông tin khi design   market tem bảo hành
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng với đội ngũ designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách được in cùng với sắc mầu đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ tem nhãn mác hà nội Bấm vào đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.