Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 60đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Sơn La chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 36đồng/một cái tem tại Long An

 

Những loại giấy dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được in ấn trên nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là mọi giấy thì hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem bể Click

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả mọi khách kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem rách được in với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn. Trường hợp in tem nát giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất mức độ giòn of tem nhãn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để làm mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất name card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỡ thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem vỡ là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.