Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một, dựng market free 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Thái Bình
 

Những loại vật liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bể
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát phong phú với đội hình nhân viên làm market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem bể luôn được in với mầu sắc nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất độ giòn of tem nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem 3D) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in cardvisit phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng số 1 với những mẫu tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.