Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 152VND/1 cái tem ở tại Thái Nguyên

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem nát của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 56VND/một con tem tại Sóc Trăng

 


Một số vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được in bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi làm tem vỡ tôi có thể dập logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File design in tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem rách giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì nó hầu như tất cả phần thừa của hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 nhận in tem nát tròn 10mm Click chuột ở đây


Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát nhiều với đội hình nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng màu đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi vừa làm xong hết mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.