Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở tại Long An

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem chống giả of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 75 đồng 1 chiếc tem tại Sơn La

 


Vài loại vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là các giấy decal thì đó mọi phần thừa of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bao hanh Click

Thông tin cần thiết khi tạo market tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các bạn kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với màu rất đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với in tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm xong độ giòn của nhãn mác chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem 7 màu) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.