Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Hà Nam

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In Quang Trung giá chỉ từ 200đ 1 cái tem ở Yên Bái

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi làm tem nát ta có thể in thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà làm tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là hầu như giấy decal thì các phần tử thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bảo hành giá rẻ Click vào đây

Thông tin khi design demo tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội hình designer design demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem nát luôn được làm cùng với sắc mầu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với làm tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn thiện mức độ dòn của nhãn tem chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách làm market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.