Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 35đồng/1 con tem tại Hà Nam

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo đảm of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Lai Châu

 


Vài chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được in trên nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem bể ví dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất là hầu hết decal thì nó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy chỗ này

Thông tin khi làm mẫu tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên design market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với mầu sắc đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới in xong độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mẫu tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.