Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 220đ/một con tem ở tại Quảng Nam

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, tạo demo không lấy phí 100%, trả tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem đảm bảo of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo: hoa văn tem bảo hành giá chỉ từ 37VND một cái tem tại Phú Thọ

 

 

Vài chất liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem rách chủng loại dòn được in bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn là mọi giấy decal thì đó tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem Tem lưu mẫu thức ăn Nháy vào đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với đội hình nhân viên làm demo phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả những người đặt in phức tạp nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì phải chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết độ dòn of mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào in được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ dùng vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.