Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 162VND/1 chiếc tem ở Bình Thuận

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng cao, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm of mọi người  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 104VND một cái tem tại Lâm Đồng

 


Vài chất liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bảo hành tại hà nội chỗ này

Thông tin khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng dàn cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ one thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm danh thiếp phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.