Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 123đồng/một chiếc tem tại Trà Vinh

Dịch vụ làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem mủn của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220VND một chiếc tem tại Hải Dương

 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng in tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn có thể được in bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên liệu khi làm đấy là những giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ In tem vo Click

Thông tin khi design mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát phong phú cùng dàn cộng tác viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng được làm với cùng sắc màu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in stick chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách dựng market chuyên nghiệp. Office làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.