Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đ một cái tem ở Vĩnh Phúc

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 36 đồng một cái tem tại Nam Định

 

 

Một vài chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem rách chủng loại giòn sẽ được in từ vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in tem vỡ ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File design làm tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem rách thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi sản xuất đấy là các giấy có sẵn keo thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là sử dụng phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In hóa đơn bán hàng Bấm ở đây

Thông tin khi tạo demo tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được dựng market
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với màu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa sản xuất xong độ giòn of tem chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in danh thiếp phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cực tốt với các mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.