Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 36VND/một cái tem tại Bình Định

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, tạo market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 182đồng/một chiếc tem tại Kon Tum

 

 



Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được làm bởi nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì nó mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là các giấy thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ In tem vo bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành phong phú cùng đội hình cộng tác viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với sắc mầu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn xong hết độ giòn of stem chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt với mẫu tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.