Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 47đ 1 con tem ở Quảng Nam

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, tạo market không tính phí 100%, chuyển tận nơi

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá rẻ chỉ từ 200đ 1 cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Một vài loại vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được in bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 In tem vỡ giá rẻ Hà Nội Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên design mẫu nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành độ dòn of stick chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể làm được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.