Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 140đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem mủn of xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 36VND/một chiếc tem tại Bạc Liêu
 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem rách 
-  Tem nát chủng loại giòn được in ấn bằng nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là hầu hết decal thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem bảo hành Nháy

Thông tin khi design   mẫu tem bảo hành
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được làm market
với nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với đội hình designer tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt in khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.