Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 93 đồng 1 con tem tại Cần Thơ

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng hàng đầu, tạo demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem nát of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Phú Yên giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Hà Nội

 

 

Những loại vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi in tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in là các giấy tráng keo thì những phần tử thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ in tem bảo hành điện thoại Nháy

Thông tin cần thiết khi mà design market tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt in khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỡ được sản xuất với màu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.