Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 129VND 1 chiếc tem ở Bình Định

Chuyên in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành điện thoại giá rẻ chỉ từ 36đồng/1 cái tem ở tại Bình Định

 


Một số loại vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem bảo hành ta có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ là: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem nát

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi lột mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi với đội hình designer thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bảo hành được in với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn của stem chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.