Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 37VND/1 cái tem tại Hà Nam

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tây Ninh giá chỉ từ 200VND một chiếc tem ở Bạc Liêu

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File in tem rách vector sử dụng các phần mềm tem vỡ giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi làm là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem in tem bảo hành tại hà nội Click chuột ở đây

Thông tin khi design demo tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách phổ biến cùng đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những người đặt in kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem nát giòn thì khi mà mới in xong hết độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn and siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem nát giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng rất tốt với mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.