Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 109VND một cái tem ở tại Quảng Nam

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, tạo market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem liêm phong của xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 190VND 1 chiếc tem ở Tuyên Quang

 


Vài loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà làm là mọi giấy tráng keo thì hầu hết phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bao hanh Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo demo
với các nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng màu đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới sản xuất hoàn tất độ dòn của mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem rách) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt in danh thiếp cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem bể chất lượng rất tốt với mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.