Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 210đồng/1 con tem ở Tây Ninh

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem rách của văn phòng Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: in tem bao hanh gia re giá rẻ chỉ từ 39VND 1 cái tem tại Bắc Giang

 


Một vài chất liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn được làm trên nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường hay bé, gọn dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ được sản xuất với sắc mầu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với những in tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện độ dòn của nhãn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem chống giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem bảo hành làm mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.