Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại TX. Giá Rai giá rẻ chỉ từ 130đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo không tính phí 100%, ship tận nhà
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Vài chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được in bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi làm tem nát ta có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File in ấn tem nát vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +100 mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Click chuột chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bể luôn được sản xuất với mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn. Đối với làm tem rách dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ dòn of nhãn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn giấy decal ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.