Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Gia Lai giá rẻ chỉ từ 155đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem chống hàng giả of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 168VND 1 cái tem ở Yên Bái

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in là hầu hết giấy decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Còn rất nhiều mẫu tem bóng Click

Thông tin khi mà dựng   demo tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là những quý khách phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được in ấn với màu sắc nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ one thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm xong hết độ dòn của mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất decal bể uy tín tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.