Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 93VND/một cái tem ở tại Đà Nẵng
 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn được làm từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách như là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem nhãn mác vào đây

Thông tin khi design   demo tem bảo hành
- Là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế market
với các nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà tháo stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể đa dạng cùng đội hình designer thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là các quý khách khó khăn nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi vừa sản xuất xong mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem 3D) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại giấy loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá tốt, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.