Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 50đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cao, thiết kế market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem liêm phong của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37đ một con tem tại Điện Biên
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì mới thấy óng ánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File in tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in là mọi giấy decal thì nó các phần tử thừa of hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in được trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem vỡ Koan Hao Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được design market
với những nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng lực lượng designer design mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem rách luôn luôn được in với sắc màu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành độ giòn của stick chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng rất tốt với mã tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-so-nhay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.