Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Ngãi giá chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem rách của dơn vị In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 36VND/1 chiếc tem ở tại Nghệ An

 

Vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in từ vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File làm tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem vỡ dai Nháy vào đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem bảo hành
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng demo
với các nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stick thường bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với đội ngũ designer design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bể luôn luôn được làm với cùng sắc màu nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả mức độ giòn of nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn chất liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem rách, in ấn giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành chống giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.